Khoá Học Tư Duy Marketing – Doanh Nghiệp

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

  • Giúp người học hiểu được tổng thể thế nào là kỷ nguyên số 4.0, marketing trong thời kỳ này đang diễn ra như thế nào, và các tư duy + kiến thức cần thiết để người học có thể áp dụng ngay vào công việc mà dẫn đến phát triển và thành công bền vững.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KHÓA HỌC

– Ban lãnh đạo các doanh nghiệp

– Giám đốc Marketing trong doanh nghiệp

– Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu … của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về Marketing và quản trị Marketing thời công nghệ số 4.0

“Rất nhiều công ty không thể có được thành công một cách lâu dài. Vậy họ sai cơ bản ở đâu? Chính là ở chỗ họ thường không bắt kịp tương lai” – Larry Page CEO, Google, Inc.

Ngày nay, sự bùng nổ của internet đã chi phối và làm thay đổi hình thức tiêu dùng của con người, từ đó cũng làm thay đổi hình thức marketing, bán hàng của các doanh nghiệp. Kinh doanh và tiếp thị thay đổi từng ngày, và dường như chưa bao giờ dừng lại. Marketing hiện tại đang phát triển đến thời kỳ kỷ nguyên số 4.0. Trong kỷ nguyên số, marketing cũng cần phải có những yếu tố mới, ứng dụng công nghệ số để hiệu quả hơn: email marketing, mobile marketing, social network marketing… Khi sử dụng những công cụ này, doanh nghiệp có thể đánh giá hiệu quả của chương trình tiếp thị theo thời gian thực và nhanh chóng rút ra các biện pháp cải thiện hiệu quả.

Khóa học “Tư duy Marketing cho doanh nghiệp” chính là chìa khóa giúp những người đang hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh sẽ có được những kiến thức và tầm nhìn cần thiết để bắt kịp thời đại và đưa ra các chiến lược xuất sắc nhất để phát triển công ty, phát triển sự nghiệp.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

PHẦN 1: NHỮNG THAY ĐỔI TỪ MARKETING TRUYỀN THỐNG SANG DIGITAL MARKETING

 Bài 1: Tổng quát về sự thay đổi từ cuộc cách mạng công nghiệp 1.0 đến 4.0
 Bài 2: Sự khác nhau giữa các thời kỳ Marketing 1.0 đến 3.0
 Bài 3: Marketing 3.0 – hệ thống quản trị tri thức
 Bài 4: Chuyển từ phân khúc và tập kích đến cộng đồng khách hàng vững chắc
 Bài 5: Chuyển từ định vị khác biệt đến làm rõ tính cách và quy tắc thương hiệu
 Bài 6: Chuyển từ bán theo 4P đến thương mại hóa 4C
 Bài 7: Chuyển từ quy trình dịch vụ khách hàng đến công tác chăm sóc khách hàng
 Bài 8: Sự thay đổi về quy trình người tiêu dùng

PHẦN 2: NHỮNG CÂU HỎI CẦN GIẢI ĐÁP KHI TIẾN HÀNH KINH DOANH TIẾP THỊ

 Bài 9: Ai là khách hàng tối ưu
 Bài 10: Lời đề nghị có giá trị hấp dẫn
 Bài 11: Làm thế nào để khác biệt với đối thủ
 Bài 12: Làm sao để tạo doanh số bán hàng

PHẦN 3: NẮM BẮT XU HƯỚNG TIÊU DÙNG CỦA VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI

 Bài 13: Nâng cấp nhu cầu tiện lợi
 Bài 14: Theo đuổi nhận thức về sức khỏe
 Bài 15: Phụ nữ được giải phóng
 Bài 16: Đô thị hóa nông thôn

    Để lại thông tin liên hệ của bạn và chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn trong thời gian sớm nhất



    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Vị trí
    Gọi trực tiếp
    Chat ngay
    Chat trên Zalo