BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ TỪ KHÓA HỌC BÁN HÀNG TRÊN FACEBOOK CÁ NHÂN?
1: Xây dựng thương hiệu cá nhân cho chính mình.
2: Phát triển và kiểm soát thương hiệu cá nhân.
3: Tạo sự khác biệt cho bản thân và gây chú ý tốt với xã hội.
4: Áp dụng các phương pháp đã hướng dẫn trong khóa học để cuộc sống mình tốt đẹp hơn.
– Hàng ngày chúng ta tiếp nhận hàng loạt thông tin liên quan đến thương hiệu sản phẩm qua nhiều kênh thông tin khác nhau. Cũng giống như thương hiệu hàng hóa, thương hiệu cá nhân là giá trị của một cá nhân giúp phân biệt cá nhân đó với những người khác.
– Thương hiệu cá nhân không chỉ đơn thuần là gây dựng một hình ảnh ra thế giới bên ngoài mà nó còn là sự tự nhận thức về các điểm mạnh, điểm yếu, kỹ năng, cảm xúc… cũng như cách sử dụng các yếu tố đó để tạo nên sự khác biệt cho bản thân và định hướng cho các quyết định của cá nhân đó. Ngày nay, thương hiệu cá nhân đã và đang trở thành một yếu tố thiết yếu để đạt tới một sự thành công chuyên nghiệp.
– Bạn chỉ cần hiểu, thương hiệu cá nhân là những gì người ta nói về bạn khi không có mặt bạn ở đó. Nó là danh tiếng, những điều người khác nhận ra bạn, được tạo ra những cách bạn tự quảng bá tên tuổi của bản thân.
– Tuy nhiên, trong thế giới phẳng hiện nay, để định vị và xây dựng được thương hiệu cá nhân cho mình rất khó. Để làm được điều đó, bạn hãy tham khảo khóa học “Xây dựng thương hiệu cá nhân trong thế giới phẳng” của giảng viên Nguyễn Kiên Cường.
Học phát triển bản thân xây dựng thương hiệu cá nhân bền vững không hề đơn giản mà nó đòi hỏi cả sự nỗ lực của bản thân, trình độ tìm hiểu, học Branding. Nếu bạn chưa đủ kinh nghiệm cũng như kiến thức của mình thì hãy tìm ngay đến chúng tôi để được chia sẻ kiến thức.
+ Nội dung khóa học:
Bài 1: Thương hiệu là gì?
Bài 2: Phân loại các nhóm thương hiệu cơ bản
Bài 3: Thị trường và thị trường cạnh tranh
Bài 4: Tại sao sản phẩm phải cần có tên gọi, có hình ảnh
Bài 5: Tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm và cách tiếp cận khách hàng
Bài 6: Thương hiệu cá nhân là gì? Có từ khi nào?
Bài 7: Tại sao phải xây dựng “thương hiệu” cho chính mình
Bài 8: Thương hiệu cá nhân với xã hội và cuộc đời
Bài 9: Thương hiệu cá nhân với sự nghiệp
Bài 10: Thương hiệu cá nhân tích cực và tiêu cực
Bài 11: Lập kế hoạch ( PLAN)
Bài 12: Biết người – biết ta
Bài 13: Kế hoạch tổng quan, chi tiết, dài hạn, ngắn hạn
Bài 14: Các phương án dự phòng,nguồn lực hổ trợ,các công việc liên quan khác
Bài 15: 4P cho chính mình
Bài 16: Triển khai kế hoạch
Bài 17: Xây dựng hình ảnh và phong cách cá nhân
Bài 18: Thương hiệu với nội bộ & bên ngoài
Bài 19: Tầm quan trọng của việc nắm bắt mọi chuyển động của cuộc sống
Bài 20: Kết nối thương hiệu cá nhân với thị trường mục tiêu
Bài 21: Tương tác trực tiếp với thị trường mục tiêu bằng hình thức trực tiếp
Bài 22: Xây dựng thương hiệu cá nhân bằng hình thức tham gia nhóm những người có cùng mối quan tâm
Bài 23: Xây dựng thương hiệu cá nhân bằng hình thức tham gia nhóm những người có cùng ngành nghề
Bài 24: Tìm hiểu nhóm khách hàng có mục tiêu và quan điểm khác
Bài 25: Thể hiện hình ảnh cá nhân thông qua các mạng xã hội
Bài 26: Nâng cao hình ảnh cá nhân bằng truyền thông
Bài 27: Tiếp nhận và đánh giá thông tin 360
Bài 28: Lấy điểm bằng hành động
Bài 29: Phản lực thức cấp
Bài 30: Ba trụ cột của xây dựng thương hiệu cá nhân
Bài 31: Đánh giá các yếu tố bên trong,bên ngoài
Bài 32: Đánh giá kết quả theo từng giai đoạn
Bài 33: Điều chỉnh kế hoạch
Bài 34: Kế hoạch mới & kế hoạch bổ sung
Bài 35: Tổng kết khóa học
Bài 36: Bài kiểm tra trắc nghiệm