ĐỪNG DẠI GÌ MÀ ĐI HỌC QUẢNG CÁO? LIỆU HỌC XONG CÓ HIỆU QUẢ HAY KHÔNG?
– Nhưng sự thật là: Bạn bè, đối thủ bạn vẫn đang giàu lên Vì bạn vẫn đang quảng cáo theo cảm tính
– Hay hiệu quả hay kém hiệu quả cũng chẳng biết lý do vì sao vì chưa biết phân tích.
– Đang chạy hiệu quả xong tự dưng đợt này không còn hiệu quả như trước, kém đi nhiều, và không biết nguyên do từ đâu.
– Mọi thứ làm theo “Cảm tính” nên cứ làm thôi và không hiểu về hệ thống phân phối quảng cáo, hay thuật toán nên làm sai.
– Chạy ra một vài đơn, nhưng muốn chạy nhiều đơn hơn thì không biết phải nên bỏ ra bao nhiêu tiền. Tăng ngân sách thì thấy quảng cáo lại không hiệu quả.
– Tài khoản chết mà không biết nguyên nhân giải quyết Vậy để thành công cần làm gì.
– Chơi trên sân chơi nào thì cần hiểu luật chơi ở sân chơi đó. Bạn cần hiểu nguyên lý, chính sách và cơ chế hoạt động của nó.
– Hiểu về sản phẩm: Không phải cứ sản phẩm nào đăng lên chạy là có khách hàng. Không phải sản phẩm nào cũng giống sản phẩm nào
– Hiểu về thị trường, phân tích đối thủ, xem đổi thủ chạy như nào.
– Hiểu về khách hàng, cần biết khách hàng có ở đâu, họ muốn gì và nhắm vào đối tượng nào thì họ sẽ có nhu cầu mua. Loại bỏ yếu tố cảm tính.
– Xây dựng hệ thống vận hành và kịch bản chốt sale đỉnh cao
Hãy trở hành học viên của Nguyễn Kiên Cường, mình sẽ giúp bạn điều đó.
– Chi tiết khóa học có tại VỚI CHÚNG TÔI
– Cầm tay chỉ việc, thực hành chạy luôn tại lớp
– Hỗ trợ trọn đời cho học viên sau khi học
– Tham gia group cộng đồng học viên lớn nhất của chúng tôi KHÓA HỌC Facebook Marketing
– Lớp ngày: 8h – 11h ( sáng ) & 14h – 16h30 ( chiều ) ( 1 tuần 2 buổi )
– Lớp tối: 18h30 – 21h00 ( 1 tuần 2 buổi )
+ Liên hệ để được tư vấn miễn phí ( Chuyên gia Marketing Nguyễn Kiên Cường )
+ Nội dung khóa học bao gồm: 8 Buổi học và 28 Chương
– Buổi 1: Sơ lược về bán hàng online, viết nội dung content hiệu quả nhất.
– Buổi 2: Học thiết kế đồ họa căn bản để tối ưu hóa nội dung cho khách hàng.
– Buổi 3: Học từ chương 1 tới chương 10.
– Buổi 4: Học chạy quảng cáo căn bản.
– Buổi 5: Học chạy quảng cáo nâng cao, kinh nghiệm quảng cáo, thủ thuật facebook.
– Buổi 6: Kiểm tra kết quả học viên giao lưu chia sẻ kinh nghiệm các nguồn tư duy marketing ( Học hết 28 chương )
– Buổi 7: Chia sẻ tư duy chiến lược cho từng học viên phân tích đối thủ các kênh đa nền tảng liên quan.
– Buổi 8: Khen thưởng đánh giá học viên trong thời gian học sau đó chúng ta kết thúc buổi học ( ăn uống abc )
– Buổi phụ: Ngoài ra các bạn học viên học không hiểu ở phần nào đó thì có thể lên trực tiếp công ty để cho các học viên học viên học lại tới khi hiểu thì thôi không giới hạn các buổi học dành cho các học viên
+ Nội dung 18 chương 8 buổi học ở các bài sau:
CHƯƠNG 1: NHẬP MÔN Facebook ADS
– Bài 1 Nhập môn quảng cáo Facebook, những điều cần ghi nhớ
– Bài 2 Những nền tảng cơ bản trước khi bắt đầu (Phần1)
– Bài 3 Những nền tảng cơ bản trước khi bắt đầu (Phần2)
– Bài 4 Các kỹ năng cần đủ của Facebook Marketer Bài 5 Những Thuật ngữ cơ bản khi quảng cáo Facebook
CHƯƠNG 2: THUẬT TOÁN CỦA Facebook
– Bài 6 Thuật toán của Facebook hoạt động như thế nào?
– Bài 7 Bản chất hệ thống & cách vận hành của Facebook
– Bài 8 Điều gì xảy ra khi chúng ta chạy quảng cáo?
CHƯƠNG 3: CÁC THIẾT LẬP CƠ BẢN
– Bài 9 Quảng cáo Facebook được phân phối như thế nào?
– Bài 10 Từng bước thiết lập Fanpage cơ bản
– Bài 11 Cài đặt tài khoản doanh nghiệp
– Bài 12 Thiết lập tài khoản quảng cáo cơ bản
– Bài 13 Thiết lập quảng cáo cơ bản
– Bài 14 Nhân nhóm quảng cáo
– Bài 15 Quảng cáo messenger cơ bản
CHƯƠNG 4: CÁCH THỨC ĐẤU GIÁ THẦU VÀ NGÂN SÁCH
– Bài 16 Cách thức thức đấu giá thầu và ngân sách
CHƯƠNG 5: TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG
– Bài 17 Trải nghiệm người dùng
CHƯƠNG 6: THUẬT TOÁN HIỂN THỊ
– Bài 18 Thuật toán hiển thị
CHƯƠNG 7: LẬP KẾ HOẠCH CHO CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO
– Bài 19 Lập kế hoạnh cho chiến dịch quảng cáo
– Bài 20 Cách tìm kiếm ý tưởng cho chiến dịch quảng cáo
CHƯƠNG 8: AUDIENCE INSIGHT
– Bài 21 Thấu hiểu & phân tích khách hàng I Audience Insight
– Bài 22 Thức hành và phân tích Audience Insight
– Bài 23 Cách đọc Insight Page
CHƯƠNG 9: SÁNG TẠO NỘI DUNG (PHẦN 1)
– Bài 24 Sáng tạo nội dung – Content Creator (1)
CHƯƠNG 10: SÁNG TẠO NỘI DUNG (PHẦN 2)
– Bài 25 Sáng tạo nội dung – Content Creator (2)
CHƯƠNG 11: MỤC TIÊU CHIẾN DỊCH
– Bài 26 Mục tiêu chiến dịch – Campaign Objective
CHƯƠNG 12: ĐỐI TƯỢNG MỤC TIÊU
– Bài 27 Đối tượng mục tiêu – Target audience
CHƯƠNG 13: SEENDING QUẢNG CÁO Bài 28 Seending quảng cáo
– Bài 29 Thực hành seending quảng cáo
CHƯƠNG 14: THEO DÕI VÀ PHÂN TÍCH QUẢNG CÁO
– Bài 30 Theo dõi và phân tích quảng cáo – Facebook Ads Tracking & Analytics
– Bài 31 Hướng dẫn đọc báo cáo và phân tích số quảng cáo
CHƯƠNG 15: TỐI ƯU QUẢNG CÁO
CHƯƠNG 16: QUẢN LÝ CHIẾN DỊCH
– Bài 32 Tối ưu quảng cáo – Ad Optimization
– Sau khi kết thúc toàn bộ quá trình học các học viên được tặng các dịch vụ sau:
– 1 website theo yêu cầu của học viên.
– 1 Map bản đồ cho doanh nghiệp công ty của học viên.
– 1000 Khóa học triệu đô của các thạc sĩ tiến sĩ, Lê Thẩm Dương, Phạm Thành Long, Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu,…… Dung lượng tới 2000Gb dành tặng cho các học viên xuất sắc.
– 1 bằng khen thành tích khóa học của các bạn.
P/s: Chúc các bạn có một khóa học vui vẻ hiểu biết hơn nhiều về marketing đế kiếm tiền online hiệu quả nhất. Chúc các bạn thành công