BẢNG GIÁ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TIKTOK

Bạn đang quan tâm đến việc thuê một đơn vị có kỹ năng quảng cáo để hỗ trợ quảng cáo trên Tik Tok. Nhưng trước tiên bạn cần tham khảo giá quảng cáo trước, sau đó mới liên hệ tư vấn thêm và sử dụng dịch vụ. Nếu vậy, bạn có thể tham khảo thông tin dịch vụ quảng cáo TikTok dưới đây, sau đó có thể liên hệ hợp tác với Quảng Cáo Số 1 bất cứ khi nào. Chúng tôi là một trong những Agency TikTok hàng đầu, hỗ trợ triển khai chiến dịch TikTok ads ngân sách tối ưu.

ĐĂNG KÝ Liên Hệ

 

Tại sao nên chạy quảng cáo Tik Tok?

  • Đối tượng sử dụng đa dạng: TikTok có hơn 1 tỷ người dùng trên toàn cầu, thu hút đối tượng người dùng trẻ tuổi và sáng tạo. Nền tảng này cung cấp một cơ hội lớn để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn, đặc biệt là nếu mục tiêu của bạn là nhắm đến nhóm tuổi từ 16-34.
  • Khả năng lan truyền nhanh chóng: Nếu nội dung quảng cáo của bạn hấp dẫn và gây ấn tượng, người dùng TikTok có thể chia sẻ nó nhanh chóng với người khác thông qua tính năng “duyệt” (duet), “phản ứng” (react), hoặc “gửi” (share). Điều này có thể giúp bạn tăng khả năng lan truyền và tạo ra một sự tương tác lớn hơn với thị trường tiềm năng.
  • Tăng tương tác và nhận diện thương hiệu: TikTok cho phép bạn tạo ra nội dung ngắn gọn, hấp dẫn và sáng tạo. Đây là cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý và tạo ra tương tác với người dùng. TikTok cũng cung cấp các công cụ và hiệu ứng độc đáo để làm nổi bật nội dung quảng cáo của bạn và tạo ấn tượng đặc biệt.
  • Cạnh tranh thấp: So với các nền tảng quảng cáo truyền thống như Facebook hoặc Google Ads, quảng cáo trên TikTok vẫn còn khá mới mẻ và ít cạnh tranh hơn. Điều này có nghĩa là bạn có thể tận dụng môi trường quảng cáo này để tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả và tiết kiệm hơn.
  • Không giới hạn hình thức quảng quảng cáo: Hình thức quảng cáo tik tok ads hiện đang được khai thác rất tốt. Ứng dụng cung cấp đến người dùng các hình thức quảng cáo đa dạng, phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng. Tùy thuộc vào ngân sách, chiến dịch quảng cáo và đối tượng khách hàng  mà bạn có thể lựa.

BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO TIKTOK

KHỞI NGHIỆP SUÔN SẺ

6,000,000đ
 
  • Hình thức quảng cáo: In feed Ads (Quảng cáo trong bảng tin)
  • Lượt click: 1500 – 4500
  • CPC ước tính: Theo sản phẩm/ ngành hàng
  • Khu vực: Tuỳ chọn
  • Vị trí: Tuỳ chọn
  • Tài khoản: Tiktok Business
  • Ngân sách trả cho TikTok: 4.000.000đ
  • Phí cho Quảng Cáo Số 1: 1.000.000đ
  • Phí thiết kế landingpage: 1.000.000đ
  • Cam kết: 100% click thật
  • Hỗ trợ: Edit video
  • Khởi tạo kênh Tiktok (nếu chưa có)
  •  

THÚC ĐẨY DOANH SỐ

24,000,000đ
 
  • Hình thức quảng cáo: In feed Ads (Quảng cáo trong bảng tin)
  • Lượt click: 8500 – 20000
  • CPC ước tính: Theo sản phẩm/ ngành hàng
  • Khu vực: Tuỳ chọn
  • Vị trí: Tuỳ chọn
  • Tài khoản: Tiktok Business
  • Ngân sách trả cho TikTok: 20.000.000đ
  • Phí cho Quảng Cáo Số 1: 4.000.000đ
  • Phí thiết kế landingpage: Miễn phí thiết kế
  • Cam kết: 100% click thật
  • Tư vấn miễn phí
  • Hỗ trợ: Edit video
  • Khởi tạo kênh Tiktok (nếu chưa có)

ĐỘT PHÁ DOANH THU

100,000,000đ
 
  • Hình thức quảng cáo: In feed Ads (Quảng cáo trong bảng tin)
  • Lượt click:70000 -150000
  • CPC ước tính: Theo sản phẩm/ ngành hàng
  • Khu vực: Tuỳ chọn
  • Vị trí: Tuỳ chọn
  • Tài khoản: Tiktok Business
  • Ngân sách trả cho TikTok: 80.000.000đ
  • Phí cho Quảng Cáo Số 1: 20.000.000đ
  • Miễn phí thiết kế website & landing page
  • Cam kết: 100% click thật
  • Tư vấn marketing tổng thể trị giá 10tr
  • Hỗ trợ: Edit video
  • Khởi tạo kênh Tiktok (nếu chưa có)

GIỚI THIỆU QUY TRÌNH THỰC HIỆN QUẢNG CÁO TIKTOK

1. Tư vấn & Báo giá

Khách hàng cần cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ, mục tiêu và khu vực cần quảng cáo. Quảng Cáo Số 1 tư vấn gói phù hợp.

2. Hợp Đồng & Thanh Toán

Hai bên thỏa thuận hình thức quảng cáo, ký kết hợp đồng, hoặc thoả thuận hợp tác để quảng cáo và thanh toán.

3. Tạo quảng cáo

Quảng cáo số 1 tiến hành viết bài, lên nội dung và setup chiến dịch quảng cáo theo yêu cầu khách hàng đưa ra.

4. Báo cáo & Đo Lường

Thực hiện gửi báo cáo chiến dịch hằng ngày cho khách hàng, tiến hành đánh giá và đưa ra các đề xuất để nâng cao hiệu quả.

Các Bước Thực Hiện

Bước 1: Tư vấn khách hàng, xác định sản phẩm, dịch vụ.
Bước 2: Lên báo giá sau khi thống nhất về hình thức, thời gian, ngân sách, chiến lược quảng cáo.
Bước 3: Ký hợp đồng quảng cáo
Bước 4:Tiến hành thanh toán.
Bước 5: Triển khai setup quảng cáo và tối ưu quảng cáo.
Bước 6: Báo cáo chiến dịch quảng cáo
 

ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY