BẢNG GIÁ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ZALO

Quảng cáo zalo Ads: Zalo form, zalo shop, zalo news feed, zalo official account (OA),….dễ dàng hiệu quả tăng tương tác hiển thị tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng nhanh chóng. Zalo cung cấp nhiều hình thức quảng cáo đa dạng, phù hợp với nhu cầu khách hàng trong mọi lĩnh vực, ngành nghề. Quảng Cáo Số 1 – Đối tác chính thức Zalo hơn 15 năm kinh nghiệm digital marketing đã và đang thực thi hơn 2000 dự án thành công – cung cấp giải pháp marketing toàn diện cho doanh nghiệp SME.

Đăng Ký Liên Hệ

 

Tại sao nên chạy quảng cáo Zalo ?

  • Tiếp cận đối tượng mục tiêu: Zalo tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng, đặc biệt nhóm người dùng trẻ, khả năng thu hút và phát triển thị trường mạnh mẽ hơn.
  • Tính cá nhân hóa: Cho phép quảng cáo cá nhân, dựa trên dữ liệu và hành vi người dùng, truyền tải thông điệp phù hợp khách hàng mục tiêu, tăng tương tác, hiệu quả.

  • Đa dạng hình thức ads: Zalo official account, zalo form, zalo shop, quảng cáo video, tin nhắn zalo, quảng cáo website, quảng cáo sản phẩm, quảng cáo bài viết OA.

  • Đo lường và tối ưu hóa: Zalo cung cấp công cụ đo lường chỉ số theo dõi: hiển thị, tiếp cận, tương tác,…Bạn dễ dàng theo dõi và tối ưu chiến dịch ads đạt kết quả cao.

Nhà bán hàng trên zalo cần biết?

Các Loại Hình Quảng Cáo Trên Zalo

qUẢNG CÁO Zalo form

Quảng cáo Form Zalo hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện mục tiêu thu thập dữ liệu khách hàng tiềm năng một cách đơn giản. Quảng cáo sẽ phân phối luân phiên trên Zalo App (Zalo News Feed, Zalo Article).

qUẢNG CÁO WEBSITE

Quảng cáo website giúp tăng lượng truy cập về website hoặc landing page. Hỗ trợ chính: Chuyển người dùng đến liên kết mua hàng, liên hệ tư vấn hay kích thích tỷ lệ tải đối với ứng dụng di động.

ZALO OFFICIAL ACCOUNT

Quảng cáo Zalo Official Account tăng lượt quan tâm trang OA. Quảng cáo này thu hút sự quan tâm khách hàng với cửa hàng, sau đó tiếp cận lại những khách này bằng nhiều cách từ OA.

qUẢNG CÁO VIDEO

Quảng cáo Video tiếp cận khách hàng một cách trực quan, sinh động và sáng tạo hơn. Quảng cáo hỗ trợ tăng nhận diện thương hiệu, điều hướng người dùng về trang bán hàng để chăm sóc.

qUẢNG CÁO SẢN PHẨM

Quảng cáo Sản phẩm  góp phần tăng tương tác khách hàng vào trang thông tin sản phẩm trên Zalo Official Account. Hình thức này giúp quảng cáo sản phẩm hiệu quả hơn, tăng tỷ lệ chốt đơn cao.

qUẢNG CÁO BÀI VIẾT OA

Quảng cáo bài viết là hình thức được khởi tạo trên Zalo Official Account. Hình thức này tích hợp sẵn trên hệ sinh thái Zalo. Hỗ trợ phát triển sản phẩm thương hiệu kèm với tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Chi phí quảng cáo như thế nào?

Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Zalo

  • Khách Hàng Chọn Quảng Cáo Mỗi Tháng

    Doanh nghiệp quyết định ngân sách chi tiêu / tháng. Ví dụ: 50 triệu/tháng. Thì 50 triệu này sẽ dành để chi trả phí quảng cáo cho Zalo. Ngoài ra doanh nghiệp cần thanh toán khoản phí quản lý 10 – 20% tùy ngân sách.

  • Setup & Tối Ưu Hiệu Quả Triệt Để

    Đội ngũ chuyên gia cùng kỹ thuật viên Zalo Ads chịu trách nhiệm lên chiến lược, hoạch định kế hoạch và triển khai và tối ưu chiến dịch quảng cáo Zalo hiệu quả theo đúng yêu cầu và mục tiêu của doanh nghiệp.

  • Báo Cáo Định Kỳ Rõ Ràng & Minh Bạch

    Xuất báo cáo dự án trực tiếp từ Trình Quản Lý. Ads Zalo tối ưu phạm vi tiếp cận, tỷ lệ tương tác, doanh số bán hàng, ROI chiến dịch và trả dữ liệu định kỳ theo yêu cầu từ chiến dịch quảng cáo.

GIỚI THIỆU QUY TRÌNH THỰC HIỆN QUẢNG CÁO ZALO

1. Tư vấn & Báo giá

Khách hàng cần cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ, mục tiêu và khu vực cần quảng cáo. Quảng Cáo Số 1 tư vấn gói phù hợp.

2. Hợp Đồng & Thanh Toán

Hai bên thỏa thuận hình thức quảng cáo, ký kết hợp đồng, hoặc thoả thuận hợp tác để quảng cáo và thanh toán.

3. Tạo quảng cáo

Quảng cáo số 1 tiến hành viết bài, lên nội dung và setup chiến dịch quảng cáo theo yêu cầu khách hàng đưa ra.

4. Báo cáo & Đo Lường

Thực hiện gửi báo cáo chiến dịch hằng ngày cho khách hàng, tiến hành đánh giá và đưa ra các đề xuất để nâng cao hiệu quả.

Các Bước Thực Hiện

Bước 1: Tư vấn khách hàng, xác định sản phẩm, dịch vụ.
Bước 2: Lên báo giá sau khi thống nhất về hình thức, thời gian, ngân sách, chiến lược quảng cáo.
Bước 3: Ký hợp đồng quảng cáo
Bước 4:Tiến hành thanh toán.
Bước 5: Triển khai setup quảng cáo và tối ưu quảng cáo.
Bước 6: Báo cáo chiến dịch quảng cáo
 

ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY